Apr 5, 2009

Tình yêu là cái của nợ


22g30'

Không ngủ được :( mắt đã nhắm nghiền rồi, đèn điện đã tắt hết rồi, chăn ấm, nện êm... ờ thế mà không ngủ được.


23g50'

Bật dậy mở máy, châm điếu thuốc hút... úi giời ơi đang cố gắng cai thuốc lá gặp phải ca này thì đến bao giờ mới cai thuốc được cơ chứ.

Hắn 24 tuổi, với 24 cái xuân xanh xem nào hắn có một kinh nghiệm khá khá về tình trường... Hắn lại mắc cái tật cả nghĩ. Nên sau một hồi trong tình trạng nệm êm chăn ấm, phòng tối om và 2 mắt nhắm nghiền hắn rút ra một kết luận "Tình yêu là cái của nợ !". Theo kết luận của hắn thì "cái của nợ" đó gồm một số loại như sau

1.Tình yêu vô trùng
Loại tình yêu này là cái thứ tình yêu được sinh ra trong môi trường vô trùng. Điều kiện tốt nhất để phát sinh ra nó chính là mái trường PTCS - tức là ở tuổi teen đó. Có thể nói đấy là một môi trường hoàn toàn tinh kiết để sản sinh ra những thứ tình yêu như thế. Tình yêu vô trùng - là cái tình yêu mà 2 đối tượng lao đầu vào nó như con thiêu thân hoàn toản chỉ bởi nhưng rung cảm rất ngây thơ, rất bản năng, rất dớ dẩn.
Xét ở góc độ thẩm mỹ thì đây là tình yêu đẹp nhất.
Tính bền vững thấp bởi nó phải đề kháng được các virus
Khả năng bảo trì và nâng cấp gần như không có.

2. Tình yêu bỏ rơi
Thứ tình yêu này là cái thứ tình yêu hi hữu nhất trần đời, 2 đối tượng gặp nhau là đã thích nhau roài. Song thế là ale hấp họ yêu nhau nông nàn và mãnh liệt nhưng nhanh chóng nhận ra rằng: "ồ còn nhiều cái khác quan trọng hơn thế". Sự nồng nàn chấm dứt và nếu như tình yêu này không còn phù hợp với ý chí và nguyện vọng của đôi bên thì nó sẽ bị "bỏ rơi". Nhưng ngược lại nếu chẳng may vì một lý do nào đó thì nó sẽ biến thể và chuyển sang một dạng khác. Hẳn đã rất nhiều người bỏ rơi một tình yêu kiểu như thế.
Tình yêu này đẹp theo giai đoạn.
Tính bền vững trung bình.
Khó bảo trì và nâng cấp
3. Tình yêu tạp chất
Đây là một loại tồn tại điển hình hiện nay, gọi nó là "tạp chất" bởi nó bị chi phối bởi nhiều những yêu tố tham gia vào nó (giống kiểu phản ứng hoá học có sự tham gia của chất súc tác, nhiệt độ, áp xuất), 2 chủ thể yêu đương đều cần cân nhắc về đối tượng còn lại với nhiều những chỉ số, gia đình, bạn bè, công việc quan trọng nhất là thu nhập ... :D. Họ yêu nhiều bằng lý trí và sử dụng nó để chi phối cảm giác của con tim
Tình yêu này đẹp bình thường
Tính bền vững cao.
Khả năng bảo trì nâng câp cao.

4. Tình yêu chết yểu
Nó là tình yêu mà khả năng tăng tốc của nó từ 0 đến 200km/h trong thơi gian khoảng 3-5(s). Ngày xưa các cụ ví nó là sét đánh nhưng ngày nay thì có thể gọi là như thế hoặc cũng có thể là Tình yêu băng thông rộng ADSL chẳng có khác biệt cái chính là hơp với thời nay hơn :D. Nó nhanh vì rất nhều lý do, cả 2 đều rất rất thích nhau, cả 2 đều vì những lý do và mục đích riêng tiền bạc, địa vị, tuổi trẻ, ... Động cơ cành mạnh thì khả năng tăng tốc càng nhanh. Nó chết yểu khi một trong 2 hoặc cả 2 đều đạt được mục đích hoặc hết rung cảm về đối tượng còn lại. Một cái kết mằn trong dự tính. Thật ra không biết nó có phải là yêu không nhưng đôi khi sự thoả nẵm cá nhân cũng đánh lừa con tim.
Tình yêu này ... không biết có đẹp không nữa !
Tính bền vững thấp.
Bảo trì và nâng cấp... không biết nữa tuỳ vào nhà sản xuất :D.

5. Tinh yêu.
Đơn giản chỉ là "yêu" nó là cái thứ tinh chất nhất. Bằng chút kiến thức thô thiển của người viết thì cũng mới chỉ nghe nói đến nó, đọc về nó (chuyện á), xem về nó (phim á) cỡ vào khoảng mấy trăm cái. Chưa bao giờ chứng kiến tận mắt hay trải nghiệm nó. Cái loại này rất hiếm có một vài đắc điểm nhận dạng như là không biết bắt đầu khi nào cho nên cũng không có kết thúc. Tự nhiên gặp, tư dưng phát hiện ra ... tư dưng không thể quên. Cào cấu, cán xé, ẩm ỷ, bùng cháy, nhức nhối dằn vặt,... rất nhiều cảm giác người ta đã tả về nó :( không biết có thật thế không !
Rất đẹp - nghe nói
Tính bền vững khỏi nói
Bảo trì và nâng cấp vô thời hạn.

Hè hè hè :D Tóm lợi theo cái tôn chỉ không tin vào những gì mình không thấy tận mắt cho nên sác xuất tồn tại của loại thứ 5 là rất ít thì hẳn nhiên hoàn toàn có thể kết luận rằng : "Tình yêu là cái của nợ "

(trích báo cáo tổng kết cuối năm 2007)

1h30
Tổng thiệt hại đốt hết 3 điêu thuốc mắt cũng dúi lại, bụng thấy hơi đói đói.
ngày mai còn đi làm.
Ngủ thôi !

1 comment:

 
Bạn có thể dùng bài viết của tôi tùy ý bạn nhưng vui lòng ghi lại rõ nguồn cung cấp
The world in a click_
Copyright © 2008 linhdkl