Sep 1, 2009

Bạch tuyết new version

Bài này tui sưu tầm trên mạng

Câu truyện này được kể lại by Rily trong một đêm gió mùa trời không trăng không sao ( January 4, 2007) mà rily đành phải kể lể cho con bạn để nó buồn ngủ, vì trước đó đã trót lỡ kể cho nó nghe 1 câu truyện của Nguyễn Ngọc Ngạn ……………

Bạch Tuyết và 7 chú lùn

Xưa có một bà hòang hậu dịu hiền ở một vương quốc nọ….. Một ngày mùa đông tuyết rơi trắng xóa, bà ngồi bên khung cửa sổ bằng gỗ mun khâu áo chờ đợi đứa con sắp chào đời. Mải làm và không để ý , bỗng chiếc kim đâm vào tay bà đau điếng, một giọt máu đỏ thắm nhỏ ra…Bỗng bà nảy ra một ý nghĩ và chắp tay vào cầu nguyện “ Ước gì đứa con sắp sinh của ta, nếu là con gái thì sẽ có một làn da trắng như tuyết kia, tóc đen như gỗ mun và môi đỏ thắm như màu máu…..

KHông lâu sau khi hoàng hậu sinh hạ được một công chúa thì bà qua đời, công chúa được đặt tên là Bạch Tuyết sống với đức vua ….. Nhưng một thời gian sau nữa, nhà vua cũng có người vợ mới, một mụ phù thủy xinh đẹp nhưng tàn ác. Mụ có một tấm gương thần lớn treo trên tường và lúc nào mụ cũng hỏi :

“ Gương kia ngự ở trên tường

Thế gian ai đẹp được dường như ta……………”

Gương thần luôn luôn trả lời rằng chẳng có ai đẹp được như bà ta cả…………

Thời gian thấm thoắt trôi đi, và Bạch Tuyết cũng trở nên khôn lớn, giờ đây bỗng xinh đẹp lạ thường…….

Một ngày bà Hòang Hậu lại đứng trước gương và hỏi:

“ Gương kia ngự ở trên tường

Thế gian ai đẹp được dường như ta????”

KHông ngập ngừng, gương thần đáp:

“ Xưa kia bà đẹp nhất trần

Ngày nay Bạch Tuyết muôn phần đẹp hơn…”

Hoàng hậu tức điên lên, Bà ta sai người mang Bạch Tuyết về vùng nông thôn hẻo lánh để giết chết và mang về cho bà quả tim của nàng.

Thế nhưng tên người hầu, vì tham lam (và quen thói buôn người qua biên giới để kiếm được nhiều tiền hoa hồng ngòai khỏan tiền mà hoàng hậu đưa) đã giết một con lợn để lấy quả tim đem cho bà hòang hậu tần ngải cứu, hạt sen với tam thất để ăn, còn nàng Bạch Tuyết xinhđẹp hắn định bụng đưa qua Tân Thanh ở Lạng Sơn hoặc Móng cái ở Quảng Ninh , nếu cả 2 cửa khẩu đó không trót lọt thì đưa lên Hà Giang rồi đưa nàng qua cửa khẩu ở Vị Xuyên để đem bán cho bọn tàu cũng được. Dù sao thì kiếm cũng được khá nhiều lời vì nàng ta quá ư là xinh đẹp.

Thế nhưng trên đường ra bến xe Mỹ Đình , hắn đã bị công an theo dõi và gô cổ lại đưa về đồn…. Vậy là Bạch Tuyết trở thành người tứ cố vô thân, may được các chú công an tốt bụng đưa vào một trại trẻ mồ côi ăn nhờ ở đậu ở đấy. Vì hơi lớn tuổi so với bọn trẻ con mồ côi nên hàng ngày nàng đi nhặt bao tải, ni lông giấy vụn, buổi tối ăn mặc sành điệu đứng quanh các nhà hàng bán thuốc lá kẹo cao su…… Chính tại nơi đó nàng đã làm quen và móc nối được với một băng đảng tí hon lùn tẹt mang tên “ 7 chú lùn” đi đánh giầy, vậy là nàng biết thêm được công việc đánh giầy. Nàng đã bỏ nghề bán kẹo cao su.

Một ngày nàng đi đánh giầy, gặp một ông tây hắn làm rơi chiếc nhẫn vàng 4 con 9 nạm kim cương, vì cái này hồi ở trong cung nàng chỉ lấy làm đồ chơi nên nàng đưa cho ông ta để ông ta mang về. Cảm phục tấm lòng ngay thẳng của nàng, ông tây trẻ tuổi đẹp trai ấy đã cưới nàng về làm vợ. Vậy là cuộc đời nàng hết khổ từ đây………. Nàng tạm biệt “ 7 chú lùn” và quay trở lại với cuộc sống sung túc, nhưng không quên để lai một chút vốn cho mấy thằng bé lấy tiền đi học chữ.

Một ngày nàng đòi chồng về thăm vua cha, vua cha bây giờ đã già lắm rồi, còn bà hòang hậu thì vẫn xinh đẹp nhưng ngày càng ác độc, bà ta thường xuyên đi shopping và mua tòan olay, debon với cả essance về dùng, nhưng nhan sắc thì cũng chẳng khá được hơn chút nào…….

Thấy Bạch Tuyết về thăm nhà , bà ta lại chạy vào hỏi gương thần, nhưng gương thần vẫn trả lời rằng Bạch Tuyết thật là xinh đẹp, bà ta rắp tâm hãm hại lần nữa………

Bà ta sai người tẩm thuốc độc cực mạnh vào chiếc lược rồi cho người mang tặng Bạch Tuyết, nàng nhìn thấy chiếc lược “cực độc, cực đẹp” liền vơ vội rồi chải lên tóc. Nhưng hỡi ôi ! cuộc sống xa hoa nơi thành thị đã làm mái tóc của nàng cứng đơ lên vì keo bọt for men mà nàng dùng trộm của chồng . He he. Răng của chiếc lược vừa cài lên đầu đã rụng sạch…nhưng tiếc thay còn một chút dộc dính trên tóc, nàng lăn ra bất tỉnh….

“7 chú lùn ” ở nơi xa bấm đốt ngón tay thì hay tin nàng bị nạn liền mua xe tăng kéo đến tòa lâu đài. 7 chú mang nàng đến viện Xanh Pôn nơi có Doctor Kijuto đang thực tập, ông bác sĩ tương lai này mang con dao mổ lợn với cồn ra cắt đi 1 đoạn tóc dính độc của Bạch Tuyết và rửa sạch bằng cồn 90 độ, ngòai ra còn cho nàng uống một cốc to Votka để nàng giải độc. Thế là cuộc sống lại trở lại với nàng…………

Nhưng Bạch Tuyết vẫn không muốn xa rời vua cha của mình, nàng vẫn muốn ở lại cùng vua cha một thời gian nữa để vua cha kí thác lại cho nàng tòa lâu đài trên di chúc, đề phòng nó rơi vào tay mụ hòang hậu.

Thêm một lần nữa Bạch Tuyết lại bị hoàng hậu độc ác hãm hại, hôm đó nàng đang đi chơi trong khu rừng gần nhà, thì bắt gặp một giỏ táo to ai hái đầy để trước mặt. Nàng không ngờ nó là do hòang hậu bày mưu. Quá ham ăn nàng cầm quả to nhất rồi cắn 1 miếng, chất độc lại làm cho nàng ngã lăn ra và die tức thì. 7 chú lùn khi đó vẫn tá túc ở lại trong cung vua biết tin liền chạy ngay đến, sờ tim thấy tim ngừng đập, bạch tuyết không còn thở được nữa liền nghĩ là không thể cứu chữa được.7 chú lùn khóc lóc rất thương tâm……..

Đám tang Bạch Tuyết diễn ra trong 1 gloomy Sunday……..Chú bé nhỏ tuổi nhất thương Bạch Tuyết ra đi quá sớm mà chưa được dùng thuốc lắc nên nhét vội vào miệng nàng 1 viên. Xe chở quan tài đi trên đường trong tiếng nhạc hoành tráng “ Walking in the sun “ . Bỗng tự nhiên quan tài bật nắp , Bạch Tuyết nhảy bụp ra và cứ thế lắc………..

Chẹp, vậy là Bạch Tuyết đã được cứu sống nhờ thuốc lắc. Nàng lắc đến nỗimiếng táo từ trong miệng nàng rơi cả ra ngòai…….

Kết cục về bà hòang hậu ra sao, vua cha Bạch Tuyết thế nào xin mời các bạn đến vũ trường để nghe Bạch Tuyết kể lại, vì từ sau hôm đó, Bạch Tuyết đã trở thành một dân nghiền thuốc lắc, 1 tay chơi siêu hạng và rời xa hẳn chốn cung cấm, làm thủ lĩnh của 7 chú lùn đi ngao du……………………….

....ST....

No comments:

Post a Comment

 
Bạn có thể dùng bài viết của tôi tùy ý bạn nhưng vui lòng ghi lại rõ nguồn cung cấp
The world in a click_
Copyright © 2008 linhdkl