Aug 28, 2009

Càng dâm càng thích

Tớ dấu cái ấy của tớ đi bằng nó.

Trưng màu sẫm lên tớ hoàn toàn yên tâm về sự thu hút của mình. Bên trong nó, bộ phận quan trọng bậc nhất cơ thể tớ có thể thoải mái cử động. Và…những cử động ấy thật tự do. Tuyệt vời…sướng nhất là không bị phát hiện. Những biểu cảm của ham muốn, đam mê mãnh liệt, nhiều khi không đàng hoàng cho lắm! Tớ không muốn mọi người dòm thấy.

Không đàng hoàng?

Đương nhiên, sẽ là tội lỗi, báng bổ nếu công khai hướng đến người khác giới lạ mặt hoặc người đối diện với thao tác đong đưa cái bộ phận nhạy cảm đó. Có nó, người ta thay vì cho tớ là "thiếu đứng đắn", thì sẽ đánh giá tớ: Hấp dẫn, quý phái, sang trọng, sành điệu, lịch sự…

Tớ dấu cái thứ quan trọng bậc nhất của tớ đi bằng nó.
Nó: Hai mảnh khá mỏng manh. Có thể do sở thích khác biệt nên cũng nhiều người chọn màu sáng hoặc sặc sỡ: Vàng, hồng, tím, xanh…Bây giờ, trang phục thông thường hay trang sức cũng chưa chắc được coi trọng bằng. Tớ đề cao người đầu tiên tạo ra nó.

Với tớ, chọn loại càng dâm càng thích. Nó che dấu tội lỗi giăng đầy trong mắt. Và cho mọi người cơ hội tưởng tưởng nhiều hơn. Bên ngoài nó đời vẫn sáng!

Đố biết cái ấy là cái gì

No comments:

Post a Comment

 
Bạn có thể dùng bài viết của tôi tùy ý bạn nhưng vui lòng ghi lại rõ nguồn cung cấp
The world in a click_
Copyright © 2008 linhdkl