Apr 15, 2009

Vợ tôi


Lần đầu tiên gặp nàng tôi đã có cảm giác nàng thuộc về tôi... Tôi mê mẩn làn da mịn màng của nàng, tôi đắm say những đường cong tuyệt mỹ từ cơ thể nàng. Thật sự nàng đã chinh phục trái tim tôi làm tôi siêu lòng và tôi đã quyết định lấy nàng ngay trong cái lần đầu tiên ấy!

Dù mặc lòng biết nàng đã qua tay người khác rồi nhưng tôi vẫn thích nàng. Cũng bởi tôi có cái suy nghĩ duy tâm một chút rằng hình như nàng đang đợi tôi đến ... Tôi gặp nàng cũng là một sự tình cờ trong những lần lang thang trên mạng tìm kiếm thì tôi tìm được nàng, nhanh đến tróng mặt chỉ 3 ngày nàng đã thuộc về tôi. Cho đến hôm nay gần như đã thấu hiểu nàng tôi vẫn luôn cảm thấy tự hào mỗi khì cùng nàng lướt trên phố.

"Đám cưới" của chúng tôi rất giản dị chỉ 15' đồng hồ trong quán cafe với chi phí tôi phải bỏ ra là 15M nàng đã là của tôi. Mẹ tôi biết tin cụ giận lắm cụ gọi điện lên mắng cho tôi một chận nào là cái thứ tử tế thì không lấy lại lấy cái đồ đã qua tay người ta dùng rồi, nào là mẹ không đồng ý đâu ... Nhưng tôi đã quyết lấy là lấy mẹ đâu thể cản tôi được. Vậy là 2 mẹ con gay gắt với nhau mất 2 ngày cuối cùng mẹ cũng phải nhịn tôi. Bởi đó là quyết định của tôi mẹ đâu thể làm gì được...

Bạn bè tôi nói : "ừa nhìn nó cũng được đó... Chuẩn bị khao đi ..." Nhưng nàng cũng làm cho tôi khá tốn kém với chi phí cuộc sống có thêm nàng. Dẫu sao tôi cũng thấy mình oai hơn so với ngày xưa...

Phải nói là cảm giác tuyệt vời nhất là khi tôi cưỡi trên nàng. Trời ơi... tuy là đã qua tay rồi nhưng cảm giác vẫn như mới... :D phê không thể tả được. Tôi đề máy vào số 1 nàng vọt đi, tôi vô số 2 nàng lao tới, tôi cài tiếp số 3 nàng chở nên ngoan ngoãn hơn và nàng thuận phục hoàn toàn khi tôi để nàng chạy ở số 4. Tôi cũng chưa có thử xem kéo hết ga thì nàng chạy thế nào nhưng 60km/h thì nàng chạy ok ... chắc hết ga nàng phải lên đến 100km/h ... thế cũng là phê lắm rồi. Tiếc một điều là nàng không phải vành đúc mà là vành nan hoa nhưng mà thôi như thế cũng được đừng cầu toàn quá mà... !

Vợ tôi Jupiter V đời 2004 mầu đen + bạc.

.../...

No comments:

Post a Comment

 
Bạn có thể dùng bài viết của tôi tùy ý bạn nhưng vui lòng ghi lại rõ nguồn cung cấp
The world in a click_
Copyright © 2008 linhdkl